Diablo là một trong những game khá nổi tiếng được phát hành bởi Blizzard đã ra mắt 20 năm nhưng vẫn chưa hết HOT. Với một kế hoạch update lâu dài cho game, vào tháng 11 năm 2019 nhà phát hành đã cho ra đời trailer của Diablo 4 siêu kinh điển, hứa hẹn đây sẽ là một trong những phiên bản hot nhất của Diablo trong 20 năm qua.
NỘI DUNG
Giới thiệu Diablo 4
Diablo 4 là phần thứ 4 trong series cùng tên, tiếp nối thành công vang dội của Diablo 3. Cốt truyện của phần 4 này có phần mở rộng ra rất nhiều, xoay quanh Mephisto và cháu gái Diablo là Lilith. Đây được coi là hai nhân vật phản diện lớn nhất của phần này.
Không còn đơn giản như Diablo 2 khi chỉ có 5 tướng được chọn. Ở phiên bản thứ 4 này, các tướng được phân thành 3 lớp bao gồm: Pháp sư, kẻ man rợn và Druid. Chưa hết sẽ còn có thêm 2 nhân vật nữa vào thời gian phát hành của game.
Diablo 4 là một trong những thể loại game hành động RPG hầm hố nhất sau 20 năm ra mắt phiên bản đầu tiên. Yêu cầu kết nối internet trong suốt quá trình trải nghiệm, khá giống với World of WarCraft, bạn có thể kết hợp với bạn bè để chơi cùng hoặc đơn giản tự giải trí một mình. Dựa vào trailer, chúng ta dễ dàng thấy được mức hoành tráng và chứa đựng nhiều bất ngờ vào phiên bản chính thức của game.
Link download Diablo 4
Nhằm giúp cho cộng đồng game thủ trên Đấu Trường Haki sớm được tiếp cận một game RPG hầm hố như thế này, ngoài việc giới thiệu chi tiết về thông tin, chúng mình sẽ cố gắng cập nhật Link download một cách nhanh chóng nhất có thể.
Link tải | Diablo 4 |
Dung lượng | 1000 MB |
Định dạng file | Winrar |
Tốc độ tải ước tính | 8 MB / s |
Pass giải nén | dautruonghaki.vn |
Các phiên khác của game:
Cấu hình chơi Diablo 4
Cấu hình tối thiểu
- Hệ điều hành: Win 10 64 bit
- Bộ xử lý: Intel Core i3-9100 4 lõi 3.6GHz / AMD Ryzen 3 2300X 4 lõi 3.5GHz
- Đồ họa: AMD Radeon R9 380X hoặc NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti 4GB
- Bộ nhớ hệ thống: RAM 8 GB
- Dung lượng: 55 GB Dung lượng ổ cứng
- Thẻ đồ họa tương thích DirectX 11
Cấu hình đề xuất
- HĐH: Win 10, 64 bit
- Bộ xử lý: Intel Core i5-9500 6 lõi 3.0GHz / AMD Ryzen 5 2500X 4 lõi 3.6GHz
- Đồ họa: AMD Radeon RX Vega 56 8GB hoặc NVIDIA GeForce GTX 1070
- Bộ nhớ hệ thống: RAM 16 GB
- Dung lượng: 55 GB Dung lượng ổ cứng
Cốt truyện của Diablo 4
Sau sự hủy diệt của Black Soulstone , sự thất bại của Prime Evil và sự sụp đổ của Malthael , Angel of Death, vô số sinh mạng đã bị mất và những người từ chối Sanctuary phải vật lộn qua thời kỳ đen tối nhất. Nhiều năm đã trôi qua và, khi một số mối quan hệ của cuộc sống thường xuyên bắt đầu xây dựng lại, một mối đe dọa lâu đời như chính vùng đất bắt đầu xôn xao.
Diablo IV diễn ra nhiều năm sau các sự kiện của Diablo III , sau khi hàng triệu người đã bị tàn sát bởi các hành động của Thiên đàng và Đốt cháy như nhau. Trong khoảng trống quyền lực, một cái tên huyền thoại tái hiện lại Lil Lilith , con gái của Mephisto , người tiên tri thì thầm của loài người. Sự kìm kẹp của cô đối với Sanctuary cắt sâu vào trái tim của cả nam giới và nữ giới, nuôi dưỡng điều tồi tệ nhất trong những người bị từ chối và để lại cho thế giới một nơi tối tăm, vô vọng.
Truyền thuyết về sự sáng tạo: Một truyền thuyết cũ kể rằng Sanctuary được tạo ra bởi sự kết hợp giữa thiên thần và ác quỷ , và hậu duệ của họ là con người làng, sau đó là các thành phố và đế chế, lan rộng khắp vùng đất để hình thành nền văn hóa và văn minh của thế giới.
Sự thống trị của thù hận: Sự hỗn loạn đe dọa sẽ tiêu diệt Sanctuary khi tội ác và sự bất kính tiếp tục lan rộng. Những con quỷ đồi bại và động vật hoang dã bị hủy hoại đi lang thang trên vùng đất không được kiểm soát, khi những người dân thị trấn sợ hãi nép mình trong những góc tối cố gắng sống sót thêm một ngày nữa.
Sùng bái cá tính: Những lời cầu xin ngoan đạo để được hướng dẫn từ đức tin của họ, nhưng nghi ngờ khiến họ cảm thấy rằng sự tận tâm của họ bị đặt sai chỗ. Sự trở lại của Lilith đã tạo ra một làn sóng mới của những người sùng bái và tôn thờ, nhưng bất kể giáo điều, tất cả những lời cầu nguyện vẫn chưa được trả lời.
Con gái của lòng thù hận: Con gái của Mephisto thức tỉnh những thôi thúc cháy bỏng trong trái tim của những người xung quanh, có thể là quỷ, người hay thú. Những nỗi sợ hãi sâu sắc, cơn thịnh nộ không được kiểm soát, những xung động bị kìm nén, những ham muốn tội lỗi, tất cả đều được đưa ra một cách dữ dội và không thể cưỡng lại bởi sự hiện diện đơn thuần của cô.
Gameplay của Diablo 4
Diablo IV sử dụng cấu trúc thế giới mở với năm vùng độc đáo. Đó là Kehjistan (cụ thể là khu vực sa mạc phía bắc của nó), Scosglen , thảo nguyên khô , đỉnh núi bị gãy và vùng đầm lầy Hawezar . Người chơi sẽ có thể sử dụng thú cưỡi để vượt qua quãng đường dài. Các ông chủ thế giới được bắt gặp trong các khu vực thế giới mở.
Randomized và Keyed Dungeons được giới thiệu trong trò chơi. Thiết kế quái vật dựa trên “gia đình” của các sinh vật khác nhau, nhưng có liên kết theo chủ đề, hoạt động tốt với nhau. [ cần dẫn nguồn ] Các NPC được đặc trưng trong trò chơi, cả những người thân thiện và không thân thiện. Khu PvP có tính năng nơi người chơi có thể chiến đấu với nhau.
Trò chơi có thể được chơi một mình hoặc trong một nhóm. Trò chơi sử dụng một hệ thống thế giới chia sẻ, nơi các nhóm có thể gặp nhau, tham gia vào cả các hoạt động PvE (PvM) và PvP. Trò chơi sẽ không có nhà đấu giá. Người chơi có thể tạo gia tộc khi đang trong trò chơi. Trò chơi thêm chức năng “trốn tránh”, trong trường hợp của phiên bản PC, được gán cho thanh không gian. Nó cho phép người chơi né tránh các cuộc tấn công của kẻ thù.
Các lớp nhân vật
Barbarian
Một chiến binh vật lý tàn bạo, Barbarian đi lang thang khắp chiến trường, gây sát thương nặng và cầm một loạt vũ khí mạnh mẽ một cách dễ dàng. Với hệ thống Arsenal, Barbarians có thể trao đổi giữa các loại vũ khí khác nhau, chẳng hạn như từ một cây chùy nặng hai tay sang một cặp rìu sắc bén, nhanh nhẹn, tùy thuộc vào tình huống, kỹ năng và nhu cầu của cầu thủ của bạn. Arsenal có thể được cấu thành từ hai vũ khí hai tay và hai tay, với các phụ kiện được áp dụng từ cả bốn cùng một lúc, nhưng chỉ một hoặc hai lần được sử dụng để giải quyết các cuộc tấn công.
Người man rợ sẽ có thể chuyên chở khoảng bốn vũ khí và trao đổi linh hoạt giữa chúng bất cứ lúc nào. Bạn cũng sẽ có thể chỉ định vũ khí cụ thể cho các kỹ năng khác nhau, cho phép người chơi nâng cao thậm chí có độ sâu tùy chỉnh cao hơn. Một số kỹ năng đặc biệt yêu cầu vũ khí được trang bị phải làm mờ, chẳng hạn như Maces , hoặc chém, chẳng hạn như Kiếm ; một số kỹ năng có thể yêu cầu vũ khí Dual Wielding hoặc Two-Handed ; sử dụng một kỹ năng như vậy ngay lập tức hoán đổi Arsenal thành vũ khí phù hợp nhất.
Người man rợ sẽ có thể chuyên chở khoảng bốn vũ khí và trao đổi linh hoạt giữa chúng bất cứ lúc nào. Bạn cũng sẽ có thể chỉ định vũ khí cụ thể cho các kỹ năng khác nhau, cho phép người chơi nâng cao thậm chí có độ sâu tùy chỉnh cao hơn. Một số kỹ năng đặc biệt yêu cầu vũ khí được trang bị phải làm mờ, chẳng hạn như Maces, hoặc chém, chẳng hạn như Kiếm;
Một số kỹ năng có thể yêu cầu vũ khí Dual Wielding hoặc Two-Handed; sử dụng một kỹ năng như vậy ngay lập tức hoán đổi Arsenal thành vũ khí phù hợp nhất. Người man rợ có thể ban cho sự miễn trừ đối với Kiểm soát đám đông đối với bản thân hoặc người khác, cũng như các phần thưởng hữu ích khác, thông qua Shouts (hoạt động tương tự như các kỹ năng của D2 và D3 cùng tên).
Hầu hết các kỹ năng của Barbarian sẽ chỉ gây sát thương vật lý, nhưng Barbarian có hai chuyên môn riêng biệt, ở kỹ năng Đỏ hoặc Cam. Các kỹ năng và tài năng của Warlord (Đỏ) thường nhắm đến phòng thủ, tiền thưởng cho nhóm, sát thương chiến thuật, Chảy máu và tấn công cơ hội, cũng như Kiểm soát đám đông ; trong khi các kỹ năng của Berserker (Orange) tấn công liều lĩnh, gây sát thương tối đa, tự buff và tốc độ.
Druid
Bậc thầy biến hình khiến chiến thắng của anh trở về Sanctuary! Thay đổi hoàn toàn các hình thức từ người sang Người sói thành Người sói, mệnh lệnh của anh ta đối với ma thuật trái đất và bão là không ai sánh kịp.
Các kỹ năng khác nhau sử dụng các hình thức khác nhau, và các kỹ năng hoàn toàn mới như Cataclysm sẽ tiêu diệt lũ kẻ thù bằng sự giận dữ không kiềm chế của chính thiên nhiên. Ma thuật bão vẫn tồn tại trên chiến trường, vì vậy bạn sẽ có thể giải phóng những tia sét, gió và mưa trước khi chuyển các hình thức sang tàn phá kẻ thù.
Một lớp cơ khí độc đáo của Druid là cơ hội để đối phó Blows Nghiền với bất kỳ kỹ năng Trái đất, giảm kẻ thù Cuộc sống của một tỷ lệ căn hộ trong tổng số của họ (không phải hiện tại! ) Sức khỏe, mặc dù ảnh hưởng của nó đối với Bosses và người chơi khác bị giảm đi.
Một cơ chế khác được sử dụng trong các kỹ năng của Druid là debuff dễ bị tổn thương, một sự đảo ngược của Fortified. Trong khi Vulnerable, kẻ địch nhận thêm 30% sát thương từ các cuộc tấn công. Vulnerable tồn tại cho đến khi kẻ địch mất đi lượng Sinh mệnh quy định từ bất kỳ nguồn nào, không hết hạn theo thời gian và dồn sát thương dễ bị tổn thương (nhưng không phải là phần thưởng thiệt hại) từ nhiều ứng dụng.
Không giống như Diablo II, Druid không có kỹ năng tồn tại hoàn toàn để biến đổi trong và ngoài các Hình thức khác nhau: thay vào đó, mỗi kỹ năng chỉ có thể được tạo từ một (đôi khi là hai, nhưng không phải bất kỳ), chuyển sang trước khi sử dụng mà không cần thêm bất kỳ hành động nào . Sau khi biến hình, Druid vẫn ở dạng đó trong 3 giây hoặc cho đến khi một hành động khác buộc họ phải biến hình một lần nữa. Ba hình thức là con người, Werebear và sói .
Sorceress
Khai thác sức mạnh nguyên tố mạnh mẽ, Sorceress tràn ngập tất cả các hương vị ma thuật yêu thích của bạn. Mong manh nhưng tàn khốc, người anh hùng có phần thưởng cao, có nguy cơ cao này đan xen giữa Lửa, Lạnh và Sét. Khả năng làm chủ ma thuật của cô là một phần mang tính biểu tượng và không thể xóa nhòa trong ảo mộng sức mạnh Diablo, và chúng tôi chỉ tiếp tục xây dựng trên nền tảng vững chắc này.
Bạn sẽ có thể kiểm soát và thống trị kẻ thù bằng một cơ chế Chilling mới. Càng gây nhiều sát thương Lạnh, kẻ thù sẽ càng bị làm chậm, đóng băng và cuối cùng bị phá vỡ bởi các cuộc tấn công của bạn.
Sự phát triển của Diablo 4 qua thời gian
Nguồn gốc của Diablo IV nằm ở cuối năm 2013 hoặc đầu năm 2014, trong đó Diablo III: The King in the North đã bị hủy bỏ, với chỉ thị rằng Đội 3 chuyển sang Diablo IV và Diablo Immortal, bất kể trò chơi có thể diễn ra theo hình thức nào. Đội 3 đã được tách ra, với một số thành viên của nó được chuyển sang các dự án khác nhau trong Blizzard. Những người còn lại được chỉ định cung cấp hỗ trợ vá cho Diablo III đồng thời phát triển Diablo IV . Sự phát triển của trò chơi bắt đầu vào năm 2014. Dự án ban đầu được gọi nội bộ là Hades . Tuy nhiên, Hades đã bị hủy bỏ vào năm 2016 và Đội 3 bắt đầu làm việc với Project Fenris.
Được biết, Fenris đang nhắm đến Diablo II theo hướng nghệ thuật của mình, rằng nhiều người trong đội 3 cảm thấy rằng Diablo IIIđã trôi xa khỏi các danh hiệu cũ trong phong cách nghệ thuật và hiệu ứng chính tả của nó. Một trong những trụ cột thiết kế của Fenris “ôm lấy bóng tối”. Trên thực tế, điều này đã dẫn đến việc loại bỏ bất cứ thứ gì được coi là hoạt hình trong Diablo III. Đã có tranh luận về việc liệu trò chơi sẽ sử dụng cùng một camera trên vai như Hades hay liệu nó sẽ sử dụng phong cách isometric truyền thống. Kể từ tháng 11 năm 2018, trò chơi được báo cáo sử dụng phong cách isometric.
Một trụ cột khác của trò chơi là làm cho nó trở nên xã hội hơn, để kết hợp cái gọi là “các yếu tố MMO nhẹ” vào trò chơi. Các nhà thiết kế đã xem xét một cái gì đó tương đương với các hầm ngục của World of Warcraft , hoặc các cuộc tấn công của Destiny . Một ý tưởng khác là liệu trò chơi có nên sử dụng một loại mô hình thế giới chia sẻ hay không, với nhiều người chơi trên bản đồ cùng một lúc.
Diablo 4 giống như đang giúp Blizzard mở ra một chương mới về thế giới game PC mở, đón đầu xu thế. Hãng game này miêu tả phiên bản này giống như một cuốn sách, một câu chuyện lớn và hy vọng có thể kể nó trong một thời gian dài. Việc xây dựng nhân vật sẽ tiếp tục diễn ra như những game RPG mới ra mắt hiện nay.
Nguồn Đấu Trường Haki VN !