Diablo 2 | Tựa game nhập vai offline đình đám [Việt Hóa]

Diablo 2 là một game nhập vai offline được phát hành vào năm 2000. Khi mà làng game nhập vai còn chưa thịnh hành, sự xuất hiện của Diablo là một tin vui dành cho cộng động game thủ trên thế giới. Nếu bạn là một game thủ thế hệ 8X, 9X thì chắc chắn đã ít lần nghe qua tựa game này. Ở bài viết hôm nay, Đấu Trường Haki sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tải và cài đặt game. Cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu game Diablo 2

Diablo 2 là một game nhập vai hành động do Blizzard Entertainment phát hành trên Windows, Mac. Nội dung của game xoay quanh các vấn đề đen tối và thường mang yếu tố kinh dị cao. Game được thiết kế bởi David Brevik và Erich Schaefer, những nhà sản xuất tài ba của Blizzard Entertainment.

Giới thiệu game Diablo 2

Dựa trên phiên bản Diablo 1996, phiên bản năm 2000 này thuộc top các game nổi tiếng nhất thời bấy giờ. Sự thành công đó đến từ cốt truyện tưởng tượng khá phong phú của game. Đặc biệt với các game thủ Việt Nam là tựa game này đã có bản full Việt hóa rồi nhé. Chỉ cần tải về chơi và cảm nhận thôi.

Link download Diablo 2

Link tải Diablo 2
Dung lượng 1.9 GB (Bản việt Hóa)
Định dạng file Winrar
Tốc độ tải ước tính 8 MB / s
Pass giải nén dautruonghaki.vn

Các phiên bản khác của game:

Hướng dẫn cài đặt

Phần hướng dẫn sau chỉ dành riêng cho bản Việt Hóa. Bản này khá đơn giản và không cần sử dụng file thuốc:

Bước 1: Tải file về

Bước 2: Giải nén bằng Winrar

Bước 3: Chạy file cài đặt game

Dung lượng của game hơi lớn, nên quá trình cài đặt có thể diễn ra hơi lâu. Và bạn cần để ý đến phần cấu hình máy trước khi cài đặt.

Cấu hình Diablo 2 cho PC

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows® 7 / Windows® 8 / Windows® 10 64-bit (gói dịch vụ mới nhất)
  • Bộ xử lý: Bộ xử lý 1 GHz
  • Video: Windows 32 bit: RAM 1 GB, Windows 64 bit: RAM 2 GB
  • Lưu trữ: Dung lượng ổ cứng 1,9 GB có sẵn
  • Internet: Nhiều người chơi yêu cầu kết nối internet có độ trễ thấp được đánh giá ở mức 28,8 KBps +. Chơi LAN yêu cầu kết nối TCP / IP.
  • Ổ đĩa CD: Ổ đĩa CD-ROM 4X (chỉ yêu cầu cho các phiên bản đĩa bán lẻ)
  • Lưu ý: Trò chơi yêu cầu độ phân giải tối thiểu 640 x 480

Cấu hình đề xuất

  • Hệ điều hành: Windows® 7 / Windows® 8 / Windows® 10 64-bit (gói dịch vụ mới nhất)
  • Bộ xử lý: Bộ xử lý 1 GHz
  • Video: Thẻ video DirectX với độ phân giải 800 x 600
  • Lưu trữ: Windows 32 bit: RAM 1 GB, Windows 64 bit: RAM 2 GB
  • Internet: Kết nối Internet băng thông rộng. Chơi LAN yêu cầu kết nối TCP / IP
  • Ổ đĩa CD: Không có cho cài đặt kỹ thuật số được đề nghị
  • Lưu ý: Trò chơi yêu cầu độ phân giải tối thiểu 640 x 480

Cốt truyện Diablo 2

Câu chuyện về Diablo II diễn ra ngay sau khi Diablo kết thúc . Vào cuối Diablo , Diablo, Lord of Terror đã bị đánh bại bởi một anh hùng phàm trần. Các anh hùng giết Diablo (tức là nhân vật chơi của trò chơi đầu tiên) ổ đĩa Soulstone của Diablo (một hòn đá huyền diệu chứa linh hồn của một con quỷ hay thiên thần ) vào đầu của mình trong một nỗ lực để chứa Diablo trong cơ thể mình.

Cốt truyện diablo 2

Sau sự kiện này, người anh hùng nhanh chóng bị Diablo tha hóa và dần mất quyền kiểm soát linh hồn của Diablo. Trong đoạn phim mở đầu của Diablo II, Marius, người kể chuyện, chứng kiến ​​người anh hùng đã ngã xuống (chỉ được biết đến với cái tên Kẻ lang thang bóng tối) hoàn toàn mất kiểm soát, giải phóng những con quỷ của Địa ngục trên một quán rượu.

Marius là người duy nhất sống sót (ngụ ý rằng thay vì chỉ là may mắn mù quáng, lũ quỷ đã phớt lờ anh ta), và anh ta cảm thấy buộc phải theo dõi giang hồ vì những lý do mà bản thân anh ta không hiểu. Nhân vật người chơi mới là một anh hùng khác theo sau sự hủy diệt, đuổi theo Dark Wanderer, với hy vọng chấm dứt chúa quỷ trong anh ta.

Người anh hùng mới cuối cùng cũng bắt được kẻ lang thang bên ngoài thành phố Kurast nhưng không thể ngăn anh ta lại. Phần còn lại của câu chuyện được tiết lộ thông qua bốn hành vi, khi người chơi không chỉ đối mặt với chúa quỷ Diablo, mà là hai nhân vật phản diện chính mới, những người anh em độc ác không kém của anh ta, đồng nghiệp Thủ tướng Evils Mephisto, Lord of Hatred và Baal, Lord of Destr phá.

Diablo quyết tâm giải thoát họ khỏi sự giam cầm linh hồn của họ, điều đã bị ép buộc từ cả ba năm trước, và từ đó Diablo đã xoay sở để thoát ra trong trò chơi đầu tiên. Người anh hùng đi qua các vùng đất khác nhau để cản trở lực lượng của The Burning Hells khỏi việc chinh phục thế giới được gọi là Sanctuary.

Câu chuyện kể về bảy “Ác quỷ vĩ đại” (với 7 tổng số lượng sức mạnh của địa ngục); năm người bị giết trong Diablo II. Ba người bị giết trực tiếp trong Diablo III , mặc dù cả bảy người đều bị giết một cách hiệu quả do Diablo trở thành Prime Evil.

Gameplay của Diablo 2

Người chơi đảm nhận vai trò của một anh hùng, chiến đấu với quái vật trong khi đi qua vùng đất và ngục tối. Cốt truyện của Diablo II được chơi thông qua bốn hành vi. Mỗi hành động đi theo một con đường được xác định trước với các nhiệm vụ được chọn trước, mặc dù một số nhiệm vụ là tùy chọn.

Mỗi hành động lên đến đỉnh điểm với sự hủy diệt của một con quái vật trùm, sau đó người chơi tiến hành hành động tiếp theo. Trận chiến được tiến hành trong thời gian thực, sử dụng quan điểm từ trên xuống xiên isometric. Người chơi chiến đấu với quái vật để tăng cấp nhân vật của họ và có được vật phẩm tốt hơn.

Gameplay của Diablo 2

Diablo II chú trọng nhiều vào chiến đấu, và ngẫu nhiên tạo ra nhiều thuộc tính quái vật, bố cục cấp độ và vật phẩm rơi. Hầu hết các bản đồ được tạo ngẫu nhiên. Trong chế độ chơi đơn, bản đồ được tạo ngẫu nhiên nhưng khóa cài đặt sau đó; trong chế độ nhiều người chơi, nó sẽ thiết lập lại mỗi khi dungeon được khởi động lại.

Diablo II cho phép người chơi lựa chọn giữa năm lớp nhân vật khác nhau: Necromancer, Amazon, Barbarian, Sorceress và Paladin. Mỗi nhân vật có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau và bộ kỹ năng để lựa chọn.

Ngoài bốn hành vi, còn có ba cấp độ khó: Bình thường , Ác mộng và Địa ngục . Một nhân vật phải hoàn thành các cấp độ khó theo thứ tự; chỉ khi nhân vật hoàn thành độ khó thông thường , nhân vật đó mới có thể chơi ở độ khó Nightmare và tương tự như địa ngụckhó khăn.

Mỗi khó khăn là một thử thách lớn hơn lần trước, với các tính năng như tăng độ khó của sinh vật, trải nghiệm hình phạt khi chết và các thử thách khác. Một nhân vật giữ lại tất cả các khả năng, thiết bị, v.v., giữa những khó khăn và có thể trở lại những khó khăn trước đó bất cứ lúc nào. Sau khi hoàn thành trò chơi ở độ khó Thông thường, người chơi có thể tạo ra một nhân vật khó tính. Trong khi đối với người chơi bình thường, trò chơi không kết thúc khi họ chết, trò chơi kết thúc khi một nhân vật khó tính bị giết.

Diablo II cũng có một số tính năng khác giúp tăng cường chơi trò chơi. Người chơi có tùy chọn thuê một trong số những lính đánh thuê do máy tính điều khiển, theo dõi người chơi và tấn công kẻ thù gần đó. Đôi khi, người chơi có thể tìm thấy một vật phẩm quý hiếm, hoặc một vật phẩm là một phần của bộ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi toàn bộ bộ được thu thập. Các vật phẩm có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng ổ cắm và đá quý, hoặc biến đổi thành các vật phẩm khác nhau bằng cách sử dụng Horadric Cube.

Nhân vật trong Diablo 2

Amazon

Amazon

Các Amazon là một hoạt động chiến đấu kỹ năng định hướng. Kỹ năng của cô được định hướng xoay quanh khả năng bảo vệ cá nhân, sử dụng cung tên, cũng như giáo và lao. Amazon tương tự như Rogue of Diablo : cả hai chủ yếu được liên kết với cung tên, và cả hai đều sử dụng sức mạnh và ma thuật như nhau. Amazon khác biệt ở chỗ cô ấy cũng có thể sử dụng lao và giáo một cách lão luyện. Lớp học dựa trên những câu chuyện thần thoại.

Barbarian

Các Barbarian là nhân vật cận chiến theo định hướng mạnh mẽ trong Diablo 2, và nhân vật duy nhất có khả năng dual-wielding. Kỹ năng của anh được chia thành nhiều bậc thầy vũ khí, tiếng khóc chiến tranh và kỹ năng chiến đấu. Các bậc thầy hoàn toàn thụ động và cho phép Barbarian chuyên về các loại vũ khí khác nhau và để đạt được tốc độ và sức đề kháng tự nhiên.

Barbarian

Tiếng khóc chiến tranh của anh ta có thể tăng cường khả năng chiến đấu của anh ta và nhóm của anh ta, làm giảm khả năng của kẻ thù, khiến kẻ thù sợ hãi bỏ chạy và thậm chí gây ra thiệt hại đáng kể cho họ. Kỹ năng chiến đấu của người Barbary là các cuộc tấn công tối đa hóa lực lượng vũ phu, tài sản lớn nhất của anh ta. Người Barbari, trong Diablo 2, có nguồn gốc từ Tây Nguyên, nơi diễn ra Đạo luật 5 của việc mở rộng , và cũng có thể được thuê làm lính đánh thuê trong Đạo luật đó.

Một Barbarian khác đã được lên kế hoạch cho Hellfire, “bản mở rộng” không chính thức của Diablo do Sierra Entertainment phát hành. Mặc dù không có trong phiên bản cuối cùng, nhưng nhân vật này đã có sẵn dưới dạng một lớp ẩn trong Patch 1.01 cho Hellfire. Nhân vật này có ngoại hình và lời nói giống như Chiến binh nhưng đã thay đổi số liệu thống kê và khả năng khác nhau.

Người Barbary, mặc dù là một nhân vật cận chiến nghiêm ngặt, có thể rất hiệu quả. Trong chế độ Địa ngục, sức đề kháng tự nhiên cho tất cả các nhân vật rơi xuống và Người man rợ là lớp duy nhất có thể tăng thụ động sức đề kháng của mình thông qua một kỹ năng.

Sorceress

Các mụ phù thủy tập trung vào phép thuật nguyên tố dao động trong ba lĩnh vực: băng, sét và lửa. Phép thuật băng của cô có thể làm lạnh hoặc thậm chí đóng băng hoàn toàn kẻ thù bị ảnh hưởng, nhưng gây sát thương ít hơn sét hoặc lửa. Phép thuật sét có thể gây sát thương rất cao và rất thấp, trong khi phép lửa gây sát thương ổn định hơn.

Sorceress

Phép thuật dịch chuyển về cơ bản xác định Sorceress, cho phép di chuyển nhanh hơn nhiều so với bất kỳ nhân vật nào khác. Điểm mạnh của Sorceress là các phép thuật gây sát thương mạnh mẽ và tốc độ đúc; Điểm yếu của cô ấy là điểm nhấn và phòng thủ tương đối thấp, yêu cầu người chơi chú ý giữ cho cô ấy không bị xung đột.

Các phù thủy, theo cốt truyện, những người phụ nữ nổi loạn đã giành lấy những bí mật của việc sử dụng ma thuật từ các pháp sư nam thống trị ở phương Đông.

Necromancer

Các Necromancer là một spell-caster người dựa vào triệu hồi linh hồn của người chết để hỗ trợ ông trong công việc của mình. Kỹ năng của anh ta bị chia thành những lời nguyền, triệu hồi, độc và phép thuật xương. Các kỹ năng triệu hồi cho phép anh ta hồi sinh nhiều bộ xương, golem và bất kỳ quái vật nào bị giết (Bao gồm cả Diablo).

Necromancer

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng ngoại trừ golem, tất cả các triệu tập của người yêu cầu đều yêu cầu xác chết quái vật hiện có. Kỹ năng độc và xương là phương tiện gây sát thương thực tế của kẻ phá hoại. Kỹ năng xương cũng có nghĩa là để tạo ra các chướng ngại vật và như vậy, làm cho hỗ trợ PVP tuyệt vời.

Kỹ năng nguyền rủa tạo thành một phần không thể thiếu trong khả năng kho vũ khí của một kẻ phá hoại để tạo ra những lời nguyền và hình lục giác trong cả PVP và PVE. Những sức mạnh này làm thay đổi đáng kể lối chơi cho cả caster cũng như mục tiêu.

Paladin

các Paladinlà một chiến binh tôn giáo chiến đấu cho tất cả những gì tốt đẹp. Để phản ánh điều này, các kỹ năng chiến đấu của Paladin nhiệt tình bao gồm từ các cuộc tấn công cuồng tín đến sấm sét trên trời. Các kỹ năng của anh ta được chia thành các kỹ năng chiến đấu, hào quang phòng thủ và hào quang tấn công, trong đó, hai thứ hai có thể tăng cường khả năng cá nhân, giảm lượng sát thương gây ra bởi kẻ thù hoặc tạo điều kiện phục hồi sức khỏe.

Paladin

Những hào quang này rất hữu ích trong một trò chơi nhiều người chơi vì nhiều trong số chúng có thể được sử dụng để nâng cấp tất cả các chỉ số của nhóm. Hầu hết các hào quang không yêu cầu mana, điều này làm cho Paladin trở thành một nhân vật rất kinh tế vì anh ta cần phải chi tiêu rất ít để không có gì cho việc phục hồi mana. Paladin rất thành thạo trong việc sử dụng khiên và thậm chí họ có thể sử dụng khiên làm vũ khí.

Anh ta là người giỏi nhất với các kỹ năng phòng thủ và cũng là lựa chọn tốt nhất nếu người chơi muốn làm suy yếu kẻ thù mà không đánh chúng hoặc sử dụng bất kỳ phép thuật nào. Kỹ năng Paladin cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ xác sống.

Kích hoạt chế độ nhiều người chơi

Không giống như Diablo ban đầu , Diablo II được sản xuất dành riêng cho chơi game trực tuyến. Một số phép thuật nhân lên hiệu quả của chúng nếu chúng được sử dụng trong một nhóm, và ngục tối, mặc dù chúng vẫn tồn tại, phần lớn được thay thế bằng không gian mở.

Nhiều người chơi đạt được thông qua dịch vụ trực tuyến miễn phí Battle.net của Blizzard hoặc qua mạng LAN. Battle.net được chia thành các vương quốc “Mở” và “Đóng”. Người chơi có thể chơi các nhân vật chơi đơn của họ trên các vương quốc mở; các nhân vật trong các vương quốc kín được lưu trữ trên các máy chủ của Blizzard, như một biện pháp chống gian lận, nơi họ phải được chơi mỗi chín mươi ngày để tránh hết hạn. Chơi trực tuyến gần như giống hệt với chơi một người chơi.

Sự khác biệt đáng chú ý nhất là bản đồ trực tuyến được tạo ngẫu nhiên, với bản đồ mới cho mỗi trò chơi mà người chơi tham gia. Bản đồ ngoại tuyến, một người chơi được giữ lại trong bộ nhớ máy tính.

Khi trò chơi có thể được chơi hợp tác, các nhóm người chơi với các kỹ năng bổ trợ cụ thể có thể hoàn thành một số trận chiến đỉnh cao của trò chơi trong vài giây, cung cấp các khuyến khích mạnh mẽ cho việc xây dựng nhân vật theo nhóm. Tối đa tám người chơi có thể trong một trò chơi; họ có thể đoàn kết thành một nhóm, chơi với tư cách cá nhân hoặc thành lập nhiều nhóm đối lập.

Kinh nghiệm, điểm nhấn của quái vật và số lượng vật phẩm bị giảm được tăng lên khi có nhiều người chơi tham gia vào một trò chơi. Người chơi được phép đấu tay đôi với nhau khi tất cả sát thương giảm xuống so với người chơi. Tiền thưởng cho một vụ giết thành công là một phần vàng và tai của nhân vật người chơi bị đánh bại.

Bản vá 1.10 bao gồm tùy chọn chơi với một nhân vật bậc thang. Hệ thống thang có thể được thiết lập lại ở các khoảng thời gian khác nhau để cho phép tất cả người chơi bắt đầu làm mới với các nhân vật mới trên một bàn chân bằng nhau.

Mùa thang đã kéo dài từ chín tháng đến hơn một năm. Khi một mùa thang kết thúc, dân số thang được chuyển sang dân số không có thang với tất cả các vật phẩm mà người chơi đang giữ. Một số vật phẩm hiếm và từ rune chỉ có sẵn trong các trò chơi bậc thang, mặc dù chúng có thể được giao dịch và trao đổi trên các bậc thang sau khi mùa giải kết thúc.

Lên đến hai mươi ba bản vá đã được phát hành cho Diablo II . Thông qua lịch sử vá lỗi, một số khai thác và các vấn đề đã được giải quyết, cũng như các cải tiến lớn đối với sự cân bằng của trò chơi. Không phải tất cả các bản vá đã ảnh hưởng trực tiếp đến Diablo II , vì một số bản vá được thiết kế để giải quyết các vấn đề trong việc mở rộng trò chơi và có tác dụng tối thiểu đối với Diablo II . Trò chơi hiện đang ở phiên bản 1.14. Số lượng bản vá chính xác là không thể xác định vì Battle.net có khả năng tạo các bản vá nhỏ phía máy chủ để giải quyết các vấn đề tức thời.

Ý tưởng phát triển Diablo 2 của nhà phát hành game

Ý tưởng về Diablo II bắt đầu trong giai đoạn ba tháng sau khi ra mắt người tiền nhiệm. Blizzard North nảy ra xung quanh ý tưởng cho trò chơi tiếp theo của họ. Vào thời điểm đó, các nhà phát triển là “loại bệnh của Diablo” (theo David Brevik ), và muốn tạo ra một trò chơi khác. Diablo Tôi đã từng là trò chơi dài nhất mà họ đã làm việc và vào thời điểm đó, Blizzard South đã chuyển từ Warcraft II sang StarCraft và dự kiến ​​trò chơi tiếp theo của Blizzard North sẽ chứng minh sự ra đi tương tự.

Tuy nhiên, khi Blizzard North tiếp tục vá Diablo I và vấn đề gian lận trở nên rõ ràng trên battle.net , nhóm bắt đầu xem trò chơi gốc có thể được cải thiện như thế nào. Theo thời gian, ý tưởng về phần tiếp theo len lỏi vào các cuộc thảo luận của họ. Tháng thứ tư sau khi Diablo I được phát hành, Diablo II đã ổn định. Nhân viên đã xem xét các ý tưởng mà họ đã tìm cách thực hiện cho trò chơi trước đó và tổng hợp phản hồi của khách hàng. Diablo II đã dự định “lớn hơn và tốt hơn” theo mọi cách.

Chưa đến 1% mã và nghệ thuật của trò chơi gốc đã được sử dụng lại cho Diablo II. Ưu tiên hàng đầu là khắc phục vấn đề gian lận đã gây khó chịu cho Diablo I. Ưu tiên thứ hai là cập nhật các lớp. Nhóm phát triển bao gồm từ 45 đến 60 cá nhân. Nhân viên mới được thuê để làm việc trong trò chơi. Một chu kỳ phát triển hai năm đã được ước tính cho trò chơi. Hầu hết thời gian được dành cho việc hoàn thiện hành động đầu tiên của trò chơi, vì nó có thể sẽ được sử dụng trong bản thử nghiệm hoặc bản demo.

Công việc trong trò chơi bắt đầu vào năm 1997. Sáu tháng đầu tiên phát triển rất chậm và thoải mái, vì công ty đã bị đốt cháy từ công việc của họ trên Diablo I. Nó được công bố công khai vào ngày 9 tháng 9 năm đó, với một bản phát hành ước tính năm 1998 cung cấp. Đến nửa cuối năm, hành động đầu tiên của trò chơi đã được tạo ra, bao gồm trung tâm thị trấn , cảnh quan xung quanh và ngục tối ban đầu. Đến cuối năm, cảm giác và diện mạo của trò chơi đã được củng cố.

Lập kế hoạch trước trong quá trình phát triển dao động từ các giai đoạn từ một tuần đến một tháng. Blizzard South đã tích cực trong việc phát triển trò chơi trong giai đoạn 1997-199. Sự hợp tác đôi khi bất lợi đã dẫn đến việc tạo ra các “nhóm tấn công”, di chuyển giữa các dự án để đưa ra phản hồi và lời khuyên. Các đội tấn công tiếp tục được Blizzard South sử dụng kể từ năm 2014. “Thời kỳ phát triển” của trò chơi bắt đầu vào tháng 5 / tháng 6 năm 1999.  Nó kéo dài khoảng 18 tháng, với đội ngũ nhân viên làm việc 12-16 ngày, 7 ngày một tuần.

Cuộc khủng hoảng tồi tệ đến mức các nhà phát triển đã bị giữ lại để làm việc với trò chơi thay vì chuyển sang Lord of Destrraction.  Các nhà phát triển nhằm phát hành trò chơi vào cuối năm 1999. Vào cuối tháng 9 / đầu tháng 10, David Brevik đã liên lạc với Mike Morhaime của Blizzard South để thông báo rằng trò chơi không thể hoàn thành trong năm nay. Blizzard South đã đưa tin này sải bước và cho các nhà phát triển mở rộng thời kỳ khủng hoảng, nhưng thúc giục rằng trò chơi phải được hoàn thành.

Ở giai đoạn phát triển này, trò chơi ở trạng thái có thể chơi được, nhưng các nhà phát triển vẫn chưa đến được Địa ngụcphần của trò chơi (được thực hiện vào tháng 2 / tháng 3 năm 2000). Toàn bộ bản sao lưu mã nguồn và tài sản của trò chơi đã bị mất vào “giờ thứ mười một” trong quá trình phát triển của trò chơi. Nhóm đã có thể xây dựng lại rất nhiều mã và tài sản từ phiên bản Diablo II mà các nhà phát triển đã mang về nhà để chơi.

Bản beta của trò chơi bắt đầu vào tháng 3 năm 2000. Trò chơi đã trở thành vàng vào ngày 15 tháng 6 năm 2000, sau một “giai đoạn khủng hoảng” mười hai tháng. Đội ngũ Trò chơi cổ điển của Blizzard đã bày tỏ sự quan tâm đến việc phát hành lại Diablo II dưới một số hình thức; để tích hợp nó với nền tảng battle.net hiện tại. Tuy nhiên, một bản remaster của trò chơi là không thể, do mất tài sản của trò chơi gốc.

Các điểm thiết kế mới so với phiên bản tiền nhiệm

Trò chơi không bao giờ có một tài liệu thiết kế chính thức. Điều trở thành tương đương của trò chơi thực sự là một danh sách mong muốn cho các tính năng được tạo bởi Erich Schaefer . [14] Được biết, tài liệu chỉ dài nửa trang và bị nhét trong ngăn kéo bàn và quên ngay sau đó.

Nhóm đã tìm kiếm các bổ sung sau:

  • Bốn thị trấn, thay vì một thị trấn ban đầu.
  • Nhiều lớp nhân vật.
  • Nhiều ngục tối, cùng với gạch hoang.
  • Một danh sách mở rộng các vật phẩm, ma thuật và kỹ năng, cùng với sự xuất hiện đa dạng hơn bắt nguồn từ những vật phẩm được trang bị.
  • Thế hệ quái vật ngẫu nhiên.
  • Đồ họa được cải tiến, với độ trong suốt thực sự, nguồn sáng màu và chế độ phối cảnh gần như 3D.
  • Câu chuyện sẽ được kể từ đầu, và có liên quan đến các nhiệm vụ.

Diablo 2 là phiên bản đầu tiên trong chuỗi series của Diablo. Nếu bạn thấy tựa game này hấp dẫn, thì khoan đã, hãy trải nghiệm full các phiên bản của game này nhé. Mình chắc hẳn bạn sẽ có một sự thích thú không hề nhẹ với đồ họa cũng như Gameplay mà nó mang lại. Cuối cùng thì, bạn chắc là đã tải và đặt thành công phiên bản này chưa? Nếu chưa hãy để lại bình luận xuống phía dưới bài viết này nhé.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*